Cửa nhựa đà nẵng MS QT02A



 Giới thiệu về loại profile vân gỗ mới này.
Thanh profile nhựa màu vân gỗ được sản xuất bằng phương pháp đúc khối công nghệ cao nên có độ cứng rất cao, chịu được áp lực lớn, không bị cong vênh ngay cả khi bị va đập mạnh.
Cửa nhựa vân gỗ
Thanh profile được phủ nhiệt 1 lớp simili lên bề mặt làm cho chất lượng của sản phẩm tăng lên rất nhiều, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không những nhìn giống gỗ tự nhiên mà còn có tác dụng chống trầy xước, chống nước, ngăn chặn các tác động hóa lý từ môi trường lên sản phẩm, đặc biệt là khi sử dụng sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp, bạn không phải lo khi bị nước hay thức ăn rơi lên bề mặt tủ, chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ lên là bạn đã làm sạch tủ bếp như mới.
tủ bếp nhựa, tủ nhôm kính, tủ đựng quần áo
Trong thành phần nhựa uPVC có chất chống cháy nổ nên bạn sẽ rất yên tâm khi sử dụng các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp, tủ bếp nhựa cao cấp mà không cần phải lo đến sự cố cháy nổ.

Thanh Profile còn có khả năng cách âm cách nhiệt, chống thấm nước vào bên trong tốt nhờ cấu tạo hệ khoang, kết hợp với hệ zoăng của khung bao, khung cánh tạo thành một hệ khép kín, và êm nhẹ khi đóng, nhờ hệ phụ kiện đồng bộ với thiết kế tiện lợi cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại cửa khác, bạn chỉ cần xử lý bụi bẩn nhờ nước sạch.
Ngoài ra nó có thể kết hợp với nhiều loại kính như kính an toàn 2 lớp, kính cường lực…tạo nên độ vững chắc, an toàn và thẩm mỹ cao cho cửa, tủ bếp…


Nội thất gỗ là loại vật liệu truyền thống của Người Việt Nam, nhưng ngày nay do nhu cầu của thị trường về đồ gỗ quá lớn nên nguyên liệu gỗ cao cấp dành cho các ngành không đủ. Vì thế nên nhiều loại vật liệu gỗ chất lượng thấp làm cửa, tủ bếp, các mặt hàng nội thất hiện nay dễ bị cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, nếu sử dụng gỗ loại bình thường thì hay bị mối mọt, bị ẩm mốc gây khó khăn trong việc vệ sinh. Sự ra đời của cửa nhựa vân gỗ cao cấp đã khắc phục nhược điểm của cửa gỗ và giữ được nét truyền thống trong ngôi nhà Việt của thời hiện đại.
Có thể bạn nghĩ rằng với những đặc tính ưu việt trên của Cửa nhựa vân gỗ thì giá thành của nó sẽ cao hơn rất nhiều so với các loại cửa thông thường và cao hơn cả cửa gỗ. ?
Nhưng với tiêu chí đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Công Ty TNHH nhựa Quang Thanh đã đi đầu trong ngành cửa nhựa vân gỗ, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như giảm giá thành sản phẩm xuống thấp nhất. Vì vậy chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bảo hành dài hạn, mà giá cả rất cạnh tranh nhất.



0 nhận xét: