Cửa nhôm kính đang dần được thay thế bằng cửa nhựa giả gỗ

Từ lâu, cửa nhôm kính đã được sử dụng rất nhiều ở nước ta với nhiều ưu điểm và giá cả rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ.

 Thế nhưng khoảng 10 năm trở lại đây, khi nước ta hội nhập toàn cầu hóa, loại cửa nhựa giả gỗ từ các nước phương Tây đã và đang được sử dụng ngày càng nhiều ở nước ta, vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nữa.


 Với công nghệ mới nhất từ các nước phương Tây đưa về áp dụng tại Việt Nam, chúng tôi đã sản xuất ra loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp.

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp đang được nhiều người Việt tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội như:

+ Không thấm nước, chống ẩm cực tốt, phù hơp với môi trường nhiệt đới. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, sử dụng phù hợp cho văn phòng, phòng ngủ, phòng làm việc sử dụng máy điều hòa, giúp bạn giữ được nhiệt độ thích hợp và tránh tổn thất nhiệt làm tiêu tốn nhiều điện năng.

Với công nghệ tiên tiến kết hợp với chất liệu cao cấp tạo ra loại sản phẩm chống cháy nổ tốt, độ cứng vững cao nên cửa nhựa giả gỗ được tin dùng trong các khách sạn, nhà hàng, các biệt thự cao cấp.

Nhờ độ cứng vững cao của khối nhựa đúc, cửa nhựa giả gỗ chất lượng cao đảm bảo không bị sa xệ trong suốt thời gian dài sử dụng.


Còn hơn thế nữa, chúng tôi bảo hành thay thế nguyên cửa mới cho khách hàng trong vòng 5 năm và bảo hành sửa chữa thay thế phụ kiện mới trong vòng 10 năm sử dụng.
Bạn sẽ thật yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.


Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần nhé !

Thông tin liên hệ: 
Công Ty TNHH Nhựa Quang Thanh.
Địa chỉ: khu công nghiệp Hòa Khánh, thành phố Đà Nẵng.
Phòng kinh doanh công ty
Số hotline: 0905.338.048 gặp Mr. Thái
Website: http://cuanhuadanang.com/

0 nhận xét: