Cửa nhựa giả gỗ cao cấp QT08B



Giới thiệu về chất liệu làm cửa nhựa giả gỗ cao cấp.
Thanh profile nhựa màu vân gỗ được sản xuất bằng phương pháp đúc khối công nghệ cao nên có độ cứng rất cao, chịu được áp lực lớn, không bị cong vênh ngay cả khi bị va đập mạnh. Nhờ đó các sản phẩm làm từ thanh Profile này có độ bền rất cao, đặc biệt là sản phẩm Cửa nhựa giả gỗ, tủ bếp nhựa cao cấp
Thanh profile được phủ nhiệt 1 lớp simili lên bề mặt làm cho chất lượng của sản phẩm tăng lên rất nhiều, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không chỉ nhìn giống gỗ tự nhiên mà còn có tác dụng chống trầy xước, chống nước, ngăn chặn các tác động hóa lý từ môi trường lên sản phẩm, đặc biệt là khi sử dụng sản phẩm tủ bếp nhựa cao cấp, bạn không phải lo khi bị nước hay thức ăn rơi lên bề mặt tủ, chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ lên là bạn đã làm sạch tủ bếp như mới.
Trong thành phần nhựa uPVC có chất chống cháy nổ nên bạn sẽ rất yên tâm khi sử dụng các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ cao cấp, tủ bếp nhựa cao cấp mà không cần phải lo đến sự cố cháy nổ.
Thanh Profile còn có khả năng cách âm cách nhiệt, chống thấm nước vào bên trong tốt nhờ cấu tạo hệ khoang, kết hợp với hệ zoăng của khung bao, khung cánh tạo thành một hệ khép kín, và êm nhẹ khi đóng, nhờ hệ phụ kiện đồng bộ với thiết kế tiện lợi cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại cửa khác, bạn chỉ cần xử lý bụi bẩn nhờ nước sạch.
Ngoài ra nó có thể kết hợp với nhiều loại kính như kính an toàn 2 lớp, kính cường lực…tạo nên độ vững chắc, an toàn và thẩm mỹ cao cho cửa, tủ bếp…

Thông tin liên hệ: 
Công ty TNHH Nhựa Quang Thanh
Địa chỉ: Khu công nghiệp Hòa Khánh - tp Đà Nẵng
Showroom: số 39, đường Cách Mạng Tháng Tám - tp Đà Nẵng
Hotline: 0905.338.048

1 nhận xét: