CỬA NHỰA VÂN GỖ - CỬA NHỰA GIẢ GỖ

CỬA NHỰA GIẢ GỖ - CỬA NHỰA VÂN GỖ CAO CẤP
Trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung và vật liệu cho ngành cửa nói riêng không có nhiều thay đổi về chất liệu mà chỉ có sự thay đổi về kiểu dáng, màu sắc, công nghệ. Cửanhựa vân gỗ cao cấp ( cửa nhựa giả gỗ ) là một sản phẩm mới ra đời cách đây không lâu, đã tạo nên được chỗ đứng trong lòng khách hàng với thiết kế đẹp mắt.
Các loại cửa nhựa vân gỗ (cửa nhựa giả gỗ) với chất lượng cao nhất giúp khách hàng luôn hài lòng về căn nhà của mình.

Hiện nay, cửanhựa vân gỗ (cửa nhựa giả gỗ) đang là xu hướng mới lắp đặt cửa cho ngôi nhà thêm xinh. Cửa gỗ là cửa truyền thống của Người Việt Nam, nhưng ngày nay do nhu cầu về thị trường của đồ gỗ quá lớn nên nguyên liệu gỗ dành cho các ngành không đủ, chất lượng không được bền đẹp, cửa gỗ hiện nay dễ bị cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, sự ra đời của cửa nhựa vân gỗ đã khắc phục nhược điểm của cửa gỗ và giữ được nét truyền thống trong ngôi nhà Việt của thời hiện đại .
Cửa nhựa vân gỗ là lựa chọn dành cho những người thích sử dụng cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép nhưng lại không hợp với màu trắng trong phong thủy và những người không có sở thích về màu trắng trong thiết kế nội thất thì cửa nhựa vân gỗ là một giải pháp hoàn hảo để thay thế cho cửa gỗ, cửa nhựa màu trắng phổ thông.
Cấu tạo cửa nhựa vân gỗ cao cấp (cửa nhựa giả gỗ).
Nghành cửa nhựa lõi thép hiện nay ngoài màu phôi nhựa của thanh profile màu trắng nguyên thủy còn có nhiều màu sắc nữa như là màu nâu, màu nâu đỏ, màu xanh, màu ghi, màu vàng… nhờ việc sơn phủ bề mặt với công nghệ Nano.


Ngoài sự đa dạng về màu sắc của thanh profile nhờ sơn phủ bề mặt, có một loại phôi có tính ưu việt hơn nữa về độ bền của màu sắc đó là phôi nhựa màu nâu (màu nguyên thủy) và được dán một lớp laminate màu vân gỗ lên bề mặt thanh profile với công nghệ dán hiện đại đảm bảo không bị bong trong quá trình sử dụng gọi là thanh nhựa vân gỗ hay cửa nhựa vân gỗ.
Ưu điểm vượt trội cửa nhựa vân gỗcao cấp (cửa nhựa giả gỗ)

- Cửa nhựa vân gỗ cao cấp (cửa nhựa giả gỗ) với kết cấu đặc biệt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có nhiều ưu điểm khắc phục nhược điểm mà các sản phẩm khác cùng loại tồn tại. Cửa nhựa vân gỗ cao cấp (cửa nhựa giả gỗ) phù hợp cho mọi nhà, mọi công trình.
- Cửa nhựa vân gỗ cao cấp (cửa nhựa giả gỗ): Sang trọng, đẳng cấp. Cửa nhựa giả gỗ - cửa nhựa vân gỗ sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cửa đảm bảo tốt, chịu nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt, không bị cong vênh hay co ngót, chịu môi trường xâm thực mạnh trong thời tiết thay đổi ở Việt Nam.
- Màu sắc cửa thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật.
- Cửa nhựa vân gỗ là 100% nhựa màu vân gỗ không bị ngả màu: Lớp màu dày chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu.

0 nhận xét: